Bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÀNH RÈM DECORA
   Áp dụng từ ngày 20  tháng 04 năm 2017 
  I. Thời gian bảo hành  
     
TTSẢN PHẨM THỜI GIAN BẢO HÀNH ( KỂ TỪ NGÀY LẮP ĐẶT, NGHIỆM THU SẢN PHẨM) KHÔNG BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU
BÁN LẺDỰ ÁN
1Mành rèm12 thángPhần bảo hành của dự án căn cứ vào thỏa thuận của Hợp đồng- Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm bị trục trặc, hoặc sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống ủy quyền của INCANTO
-Sản phẩm được sử dụng không đúng quy cách gây nên trầy xước, móp, dơ bẩn hay mất màu, hoặc trường hợp sản phẩm bị rách hoặc bị mài mòn do sử dụng theo thời gian
- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường ( quá ẩm, quá khô, hay do tác động từ các thiết bị điện, nước, các hóa chất hay dung môi khách hàng sử dụng không phù hợp)
-Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển trong quá trình sử dụng, dùng sai nguồn điện, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn, làm rơi, va chạm, lắp đặt sai quy cách, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật côn trùng....làm hư hại
- Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hoặc trong những trường hợp bất khả kháng, hỏa hoạn, lụt bão, động đất, vv....
- Sản phẩm hết hạn bảo hành
2Động cơ mành rèm  
2,1Áp dụng với động cơ AOK-Phần động cơ bảo hành 36 tháng ( 03 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 24 tháng ( 02 năm) 
2,2Áp dụng với  động cơ Dooya-Phần động cơ bảo hành 60 tháng ( 05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 24 tháng ( 02 năm) 
2,3Áp dụng với động cơ Somfy, Forest-Phần động cơ bảo hành 60 tháng ( 05 năm)
-Phần phụ kiện bảo hành 24 tháng ( 02 năm) 
2,4Áp dụng với động cơ làm rèm sân khấu, rèm trần xếp lớp, rèm trần phẳng-Phần động cơ và phụ kiện bảo hành 24 tháng
(02 năm) 
   
     
  II. Thời gian tiếp nhận và xử lý bảo hành Mành Rèm Decora   
     
TTNỘI DUNGTHỜI GIAN ĐÁP ỨNG BẢO HÀNH BỘ PHẬN TIẾP NHẬN THÔNG TIN/ BẢO HÀNH
TIẾP NHẬN THÔNG TINBẢO HÀNH
1Đối với Bán lẻ ( trong nội thành Hà Nội)Nhân viên  tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển bộ phận bảo hành, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 2h.Nhân viên bảo hành xử lý bảo hành cho khách không quá 2 ngày làm việc-Bộ phận tiếp nhận thông tin :
 ĐT : 0466.805.251 / 0869.833.468
 Email : huyen93decora@gmail.com
- Bộ phận xử lý bảo hành : Bộ phận Kỹ thuật
2Đối với Bán lẻ ( các tính khác Hà Nội) Nhân viên  tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển bộ phận bảo hành, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 5h.Nhân viên bảo hành xử lý bảo hành cho khách không quá 5 ngày làm việc
3Đối với Dự án (trong nội thành Hà Nội)Nhân viên  tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin, chuyển bộ phận bảo hành, thời gian xử lý thông tin ra quyết định không được phép quá 2h.Bảo hành theo cam kết trong Hợp đồng
4Đối với Dự án (các tính khác Hà Nội) 
CÔNG TY TNHH DECORA VIỆT NAM
GIÁM ĐỐC 
Hoàng Thị Ánh Nga